Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

6 bước đơn giản để có 1 đôi bàn tay đẹp

Là phụ nữ ai cũng muốn mình có một vẻ đẹp hoàn hảo, 1 khuôn mặt đẹp rạng ngời, một vóc dáng thon gọn, một làn da mềm mại, mịn màng. Ấy vậy mà, bạn bỗng nhận ra ra đôi tay của mình ngày càng trở nên thô ráp, chai sạn, yếu tố là bởi vì đôi tay thực hiện khá nhiều sinh hoạt của thân thể, việc mỗi ngày tiếp xúc với một số chủng hóa chất, dung dịch tẩy rửa thậm chí việc bạn thường xuyên chạy xe máy mà không đeo găng tay cũng là lý do dẫn đến trại thái nêu trên. Tôi sẽ trả lời cho các bạn 6 bước đơn giản để chăm sóc đôi tay luôn trắng đẹp.


Phương pháp chăm sóc đôi tay

Giữ đôi tay luôn sạch sẽ

1 bàn tay đẹp trước hết phải là một bàn tay sạch đã nhé. Sau lúc hoạt động và làm việc bạn hãy rửa tay ngay với chủng nước rửa tay phù hợp, dịu nhẹ, chiết xuất từ thiên nhiên càng tốt. Bạn không cần áp dụng xà bông loại bỏ vi trùng quá nhiều do nó sẽ khiến da tay bạn dính khô đấy. Sau đó hãy dùng khăn bông mềm lau khô tay, ngừa phòng chà xát quá mạnh gây di chứng da tay nhé.

Tẩy da chết cho đôi tay

Việc bạn tắm rửa định kỳ cũng đã một phần lấy đi tế bào chết trên da tay nhưng vẫn chưa đủ, hãy tẩy da chết trên tay một tuần một lần để làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, khiến bề mặt da thông thoáng dễ dàng hấp thu các dưỡng chất nuôi dưỡng da tay bằng một vài nguyên liệu rất đơn giản: dùng chanh hoặc mật ong trộn đều với đường cát tinh, massage nhẹ nhàng trên tay 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm, bạn sẽ nhìn thấy ngay sự đảo lộn đấy.

Bảo vệ đôi tay

Hạn chế tối đa việc để tay tiếp xúc với một số hóa chất có trong một số dung dịch tẩy rửa hoặc các chất bẩn khác, chính bởi vậy lúc lao động và làm việc bạn nên áp dụng găng tay chuyên dụng để bảo vệ da tay.
khi đi đồng trời nắng nóng hay lái xe, bạn nên cần bị găng tay để các tia cực tím trong ánh nắng mặt trời không làm hại da tay bạn đồng thời phòng tránh để tay dính chai sạn bởi vì lái xe quá tương đối.
Hãy cắt tỉa da và móng tay thường kỳ để da đầu ngón tay không mắc xước, móng tay tăng cường chắc khỏe và tăng tăng cường vẻ đẹp thon gọn cho bàn tay.

Giữ ẩm cho đôi tay


Sau lúc rửa tay sạch hoặc sau khi tẩy tế bào chết trên da bạn cần thoa lên một lớp kem dưỡng ẩm để da tay mềm mại, không mang khô. Trước khi đi ngủ, hãy massage nhẹ nhàng đôi tay từ cánh tay tới ngón tay để máu lưu thông tốt, da tay không bị nhăn, ngón tay thon mềm rồi thoa 1 lớp kem dưỡng ẩm hay tinh dầu dừa, dầu ô liu và đừng quên bị một đôi tất tay mỏng trước lúc đi ngủ để phát huy tối ưu tác dụng dưỡng ẩm nhé.

Cung cấp dinh dưỡng cho da tay

Bên cạnh việc sử dụng kem dưỡng ẩm mỗi ngày cho đôi tay, bạn có nguy cơ lựa chọn cho mình một sản phẩm kem dưỡng da tay vào ban đêm để nó có khả năng chăm sóc vẻ đẹp đôi tay bạn tốt hơn. Bạn nên lựa chọn cho mình sản phẩm có chứa chất dưỡng ẩm lớn để dùng vào ban đêm nhé.
tăng cường vào đó, bạn có nguy cơ lựa chọn những chủng mặt nạ phù hợp để cung cấp tăng cường chất thiết yếu cho da tay như:
– Mặt nạ dầu dừa và nước cốt chanh: Bổ sung độ ẩm, làm trắng da tay và là một vài dưỡng chất quan trọng giúp móng tay bóng khỏe.
– Mặt nạ dưa leo: Giúp da tay mịn màng đồng thời có tác dụng se khít lỗ chân lông trên tay.
– Mặt nạ lòng trắng trứng gà và mật ong: Giúp da tay trắng mịn, đều màu và mềm mại.
Mỗi tuần bạn có khả năng đắp mặt nạ dưỡng da tay 2-3 lần và nên thực hiện thường xuyên để phát huy hiệu nghiệm nhé.

Tập thể dục cho đôi tay


Bạn không nên cầu kỳ nên dành thời gian riêng để tập thể dục cho đôi tay đâu mà bạn có khả năng tập mọi khi mọi nơi với một số động tác đơn giản như xoay cổ tay, kéo căng đầu các ngón tay, massage da tay… nhằm giúp máu lưu thông tốt, da tay căng mềm, chống lại những dấu hiệu lão hóa trên tay.
Với 6 bước đơn giản để chăm sóc đôi tay nêu trên là bạn đã sở hữu 1 đôi tay đẹp nhằm tăng thêm vẻ cuốn hút và tự tin cho chính mình rồi đấy. Điều quan trọng là bạn nên tuân thủ những bước chăm sóc đôi tay 1 phương thức kiên trì, thường xuyên thì mới phát huy được hiệu quả của nó đấy. Chúc mọi người thành công với 6 bước chăm sóc để có đôi tay đẹp.


6 bước đơn giản để có 1 đôi bàn tay đẹp Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Beoarsenal

0 nhận xét:

Đăng nhận xét