Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

CÁCH CHỮA VIÊM MŨI DỊ ỨNG ĐƠN GIẢN BẰNG TỎI

Tỏi đã được chứng minh là có tác dụng rất tốt đối với một vài bệnh về hô hấp, đặc biệt là một số bệnh về viêm nhiễm mũi. Với liệu trình chữa bệnh viêm mũi dị ứng bằng tỏi thì biểu hiện này sẽ dần biến mất.


1. Để biết cách chữa bệnh viêm nhiễm mũi dị ứng bằng tỏi, phải nghiên cứu xem tỏi có tác dụng gì?

Đối với cơ thể Việt Nam thì tỏi là một phụ gia quen thuộc trong mỗi bữa ăn. Không chỉ thế, tỏi còn là 1 trong một vài loại thuốc tự nhiên diệu kỳ nhất mà con cơ thể còn lưu giữ cho đến ngày nay.

Trong tỏi có chứa chất kháng sinh tự nhiên allicin – có tác dụng diệt một số vi-rut gây bệnh, tinh dầu tỏi có khá dài chấy glucogen, aliin, fitonxit giúp sát trùng, chống viêm. Tỏi áp dụng để chữa bệnh một số bệnh về nhiễm trùng ở ngoài da, một số bệnh vể tiêu hóa và hô hấp đem lại công hiệu bất ngờ.

Một vài tác dụng của tỏi đã được biết từ ngàn xưa. Từ xa xưa, các bạn đã biết tỏi để chữa cúm. Tỏi cũng được áp dụng để tăng sức bền và còn là 1 kiểu kháng sinh tự nhiên có tác dụng giảm cholesterol trong máu, ngừa ung thư và giảm huyết áp.

Tỏi còn có tác dụng làm giảm nguy cơ ung thư dạ dày, nhất định nguy cơ nghẽn động mạch và giảm thiểu nồng độ cholesterol. Hơn thế, tỏi còn có thể bị toàn diện và phòng tránh sự phát triển của một vài loại nấm và vi rút gây bệnh.

Tỏi rất sử dụng biện pháp bảo vệ dù ở bất kỳ hình thức nào (nguyên tép, giã...). tuy nhiên, chỉ nên áp dụng khoảng một hoặc 2 tép tỏi hằng ngày thì sẽ rất tốt cho sức khỏe của mình. Bạn có khả năng dùng tỏi tươi hay tỏi bột để bổ xung vào những món súp, thịt, rau hay salad, hay thậm chí ăn sống.

Một vài thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ được kết quả có lợi mà tỏi dính lại. Còn đối với bệnh nhiễm khuẩn mũi dị ứng thì tỏi có tác dụng làm giảm dần những trạng thái thường gặp như: hắt hơi, nghẹt mũi,... Và bạn cũng phải khám phá phương thức này để ngừng biểu hiện bệnh của mình

2. Phương pháp chữa nhiễm khuẩn mũi dị ứng bằng tỏi

Phương pháp làm: Ép tỏi lấy dịch, 1 chút mật ong , pha theo tỷ lệ một phần dịch tỏi, 2 phần mật ong. Hòa đều vào nhau rồi thấm vào bông gòn (đừng cần thấm quá ướt) và nhét vào mũi định kỳ 3 lần.


 3. Rượu tỏi


Phương pháp làm: Tỏi đã bóc vỏ đem thái không lớn hoặc giã nát, cho vào chai ngâm với khoảng một lít rượu trắng, để chỗ thoáng mát trong 10 ngày và thỉnh thoảng lại lắc chai rượu, dần dần rượu sẽ chuyển từ màu trắng sang màu nghệ và uống được. mỗi ngày áp dụng 2 lần vào buổi sáng và tối với liều lượng khoảng 40 giọt (1 muỗm cafe).
Có khi áp dụng tỏi giã ra rồi vắt lấy nước, trộn đều với dầu vừng nửa nọ, nửa kia. sử dụng nước muối để vệ sinh mũi, lau sạch và áp dụng bông thấm thuốc này nhét vào mũi.

Có nguy cơ ăn tỏi tươi để chữa viêm nhiễm mũi dị ứng. nên áp dụng khoảng 2 tép tỏi trong bữa ăn mỗi ngày sẽ giúp trại thái nghẹt mũi và hắt hơi được cải thiện đáng kể.
Ngoài tác dụng chữa trị nhiễm khuẩn mũi dị ứng, tỏi còn có tác dụng rất tốt trong việc chữa trị bệnh viêm xoang mũi.

Lưu ý: bạn không phải ăn quả khá tỏi hay uống rượu tỏi trường hợp đang bị bệnh về máu bởi vì tỏi thể làm loãng máu. Cũng không cần lạm dụng tỏi khi đang sử dụng những thuốc chữa trị tiểu đường, giả sử như một vài chủng thuốc uống làm hạ đường huyết, hoặc mắc bệnh về đường tiêu hóa hay chuẩn mang tiểu phẫu bởi vì tỏi có khi biến thể đến thời kỳ đông máu.

Các bài thuốc trên nên bạn cần bỏ ra rất nhiều thời điểm để tuân thủ, Không chỉ thế khả năng tái bệnh lại cũng rất to. bởi vậy, để chữa trị lành hẳn căn bệnh nhiễm khuẩn mũi dị ứng này, bạn phải 1 bài thuốc đặc trị đã được khá dài thân thể kiểm định.


CÁCH CHỮA VIÊM MŨI DỊ ỨNG ĐƠN GIẢN BẰNG TỎI Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Beoarsenal

0 nhận xét:

Đăng nhận xét